Sau bao thời gian ấp ủ, chiều ngày 19/3/2023, buổi hội nghị khách hàng khu vực Tây Nam Bộ đã được Megasun Group tổ chức. Careline vô cùng vinh dự khi trở thành một trong những thương hiệu tiêu biểu tham gia hội nghị lần này. 

Ngoài Careline, hội nghị còn có sự góp mặt của rất nhiều thương hiệu lớn như Nature’s Way, Olympian Labs, Royal Ausnz, Mason, Nature One Dairy,... Cùng với đó, sự góp mặt của đông đảo đối tác chiến lược, đại lý phân phối khu vực Tây Nam Bộ. Tất cả đã tạo nên một buổi hội nghị hoành tráng và thành công rực rỡ.

Với Careline nói riêng, Tây Nam Bộ còn là thị trường tương đối mới. Vì vậy, việc tổ chức hội nghị khách hàng Tây Nam Bộ với Careline đã mở ra rất nhiều cơ hội giúp nhãn hàng có thể tiếp cận gần hơn với đại lý phân phối và nắm bắt thông tin thị trường tiêu dùng trực tiếp.

Hội nghị khách hàng Tây Nam Bộ

Với chủ đề hội nghị vĩ đại do lựa chọn, ban lãnh đạo đã cùng ngồi lại phân tích và chia sẻ với các đối tác về lối tư duy này. Đồng thời, các giám đốc nhãn hàng lần lượt chia sẻ về kinh nghiệm kinh doanh, thực chiến của mình để tạo dựng một thương hiệu thành công. 

“Thế giới đầy sự bất ổn không thể lường trước được, và chúng ta chỉ có thể kiểm soát một mảnh nhỏ bé những gì xảy ra với chúng ta. Nhưng ngay cả như vậy, chúng ta được tự do lựa chọn, được tự do trở nên vĩ đại nhờ sự lựa chọn.” (Trích dẫn sách Vĩ đại do lựa chọn).

Về phần Careline, đại diện nhãn hàng đã có những chia sẻ trực tiếp về giá trị thương hiệu, mục tiêu và kế hoạch năm nay của nhãn hàng đến với đối tác. Qua phần trao đổi trực tiếp, Careline nhận được nhiều phản hồi và đánh giá từ các đại lý. Những thông tin được đóng góp qua trao đổi sẽ rất hữu ích để Careline có những điều chỉnh phù hợp cho sự phát triển đôi bên.

Hơn nữa, hội nghị khách hàng lần này, Careline muốn giới thiệu cho đối tác của mình nhiều thương hiệu lớn, mở ra những cơ hội hợp tác tiềm năng cho các đại lý. Đồng thời, việc biết các đại lý trong khu vực cũng là điều kiện cần giúp đối tác của Careline có thể hợp tác, tương trợ và phát triển cùng nhau.

Hội nghị khách hàng Tây Nam Bộ

Lời kết: Hội nghị khách hàng kết thúc để lại rất nhiều dấu ấn cảm xúc cho Careline và các quý đối tác của mình. Careline tin rằng với những kiến thức được chia sẻ trong hội nghị sẽ giúp các khách hàng của mình có thể vận dụng tốt trong công việc kinh doanh của mình. Careline hy vọng có thể xây dựng mối quan hệ hợp tác bền chặt với đối tác, cùng nhau chinh phục những mục tiêu đã đề ra.